Makeup đẹp Quy Nhơn

5/5 - (1 bình chọn)

Một lớp makeup đẹp là một trong những cách khiến bản thân bạn trở nên tự tin hơn. Nếu bạn đang tìm một địa điểm trang điểm thật xinh đẹp, thật lộng lẫy nhưng lại không biết ở đâu uy tín, chất lượng, có tay nghề cao. Đừng quá lo lắng hãy cùng chúng tôi điểm danh qua những địa chỉ makeup đẹp Quy Nhơn, được mệnh danh là thiên đường biến hóa sắc đẹp cho chị em phụ nữ!

Giới thiệu tổng quan về makeup đẹp Quy Nhơn

Mkaeup đẹp Quy Nhơn tại DoryWedding

Vào những bữa tiệc hoành tráng, chị em muốn mình được tỏa sáng thì cần một có trang phục lộng lẫy. Ngoài ra, để góp phần tạo nên sự nổi bật đó thì một lớp makeup đẹp là điều bạn không thiếu.

Ngày nay makeup đẹp như là một tips bỏ túi của chị em. Một lớp makeup xinh xắn sẽ khiến các nàng trở nên tự tin hơn trong các buổi tiệc quan trọng đặc biệt là trong ngày cưới – ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người. 

Vào ngày cưới được mặc chiếc váy cô dâu lộng lẫy, ai cũng muốn mình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất, xinh đẹp nhất. Vì vậy, ngoài những yếu tố như set up tiệc cưới, váy cưới,… thì makeup cô dâu đẹp Quy Nhơn là một điều hết sức quan trọng, nhiều chị em quan tâm. 

Để có thể tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày này thì một lớp makeup phù hợp là điều hết sức cần thiết. Người thợ makeup chuyên nghiệp sẽ đưa khuôn mặt bạn lộng lẫy nhất có thể, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Lợi ích khi thuê thợ makeup đẹp tại Quy Nhơn

Khi thuê thợ makeup tại Quy Nhơn

Ngày nay, việc makeup ngày càng trở nên linh hoạt hơn. Nếu bạn không tự tin vào khả năng makeup của bản thân thì thuê thợ makeup là điều bạn không thể bỏ qua. Vào những bữa tiệc quan trọng như đám cưới, thì bạn nên thuê thợ makeup đẹp Quy Nhơn về tận nhà để tiện cho việc tổ chức bữa tiệc mà không phải di chuyển nhiều. Việc thuê thợ makeup đẹp sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sau:

Tiết kiệm thời gian makeup cho bạn

Thuê makeup theo yêu cầu tại Dory

Việc thuê makeup được khách hàng rất yêu thích và nhiều người lựa chọn vì giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển. Bạn sẽ không phí thời gian và tiền bạc để di chuyển từ nhà đến địa điểm makeup rồi lại trở về nơi tổ chức bữa tiệc. Thay vào đó, bạn chỉ cần việc ngồi tại nhà, đúng giờ hẹn các chuyên viên trang điểm sẽ có mặt và tiến hành makeup theo yêu cầu của bạn. Việc di chuyển cũng sẽ gây ảnh hưởng đến lớp đẹp nên makeup đẹp Quy Nhơn là lựa chọn khá thích hợp cho bạn. 

Thợ makeup dễ hình dung phong cách bữa tiệc để chọn tone makeup đẹp, phù hợp.

Khi các chuyên viên trang điểm quan sát được nơi tổ chức tiệc cưới cũng như trang phục cưới, họ sẽ có cách makeup sao cho phù hợp nhất có thể. Một lớp makeup đẹp cũng là một lớp makeup phù hợp. 

Thông thường, bạn sẽ có xu hướng đến makeup xong sẽ quay trở về nhà chuẩn bị trang phục, nên sẽ có nhiều tình huống trớ trêu cho cả khách hàng và thợ makeup. Rất nhiều người gặp phải tình trạng makeup rất đẹp nhưng lại không ăn nhập gì với set đồ dự tiệc bạn đang mặc hoặc tone trang trí bữa tiệc. 

Việc makeup đẹp sẽ là giải quyết mau lẹ cho sự trớ trêu này. Vừa tiện lợi cho bạn vừa giúp các chuyên viên trang điểm có được những tư vấn và nhận định chính xác phong cách sẽ làm cho phù hợp với mẫu trang phục.

Giá thành makeup tại nhà không chênh lệch nhiều so với tại tiệm

Khi nói đến vấn đề thuê thợ makeup thì ngoài việc có đẹp hay không thì giá cả cũng được chị em quan tâm khá nhiều. Giá thành dịch vụ luôn là yếu tố chi phối quan trọng quyết định đến tâm lý của người dùng.

 Nếu so sánh tổng quan bạn sẽ thấy việc thuê trang makeup về tại nhà và việc bạn đến tiệm để trang điểm không có sự chênh lệch quá nhiều như nhiều người nghĩ, nếu không muốn nói thậm chí còn rẻ hơn nữa.

Dụng cụ và mỹ phẩm makeup chất lượng

Dụng cụ và mỹ phẩm makeup

Rất nhiều khách hàng lo lắng về việc thuê thợ makeup thì mỹ phẩm họ sử dụng cho bạn là gì? Nỗi lo sợ này là có cơ sở. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ makeup thì sau đó bị dị ứng rất nặng. Điều đó, có nghĩa là bạn đã sử dụng các dịch vụ makeup không có uy tín, kém chất lượng. 

Vì vậy, để mọi thứ đều hoàn hảo thì vấn đề đầu tiên bạn cần phải làm đó là lựa chọn được đúng nơi đúng chỗ. Trước khi lựa chọn địa điểm makeup thì hãy tìm hiểu kỹ , đọc feedback trước khi sử dụng dịch vụ. 

Với những địa điểm makeup xịn, uy tín thì mỗi người thợ làm trang điểm chuyên nghiệp sẽ luôn mang theo bên mình đầy đủ những dụng cụ, những thiết bị để phục vụ cho công việc của mình. Các sản phẩm dùng makeup luôn là sản phẩm uy tín, đạt chất lượng đem đến cho bạn một lớp makeup xinh đẹp nhất.

Các bước để có được lớp trang điểm đẹp

Bước 1: Làm sạch da

Bạn cần được làm sạch da mặt

Trước khi bắt đầu makeup, bạn cần được làm sạch da mặt để lớp trang điểm thật sự bám chắc và đều trên da. Sử dụng sữa rửa mặt và nước ấm để làm sạch da là một sự lựa chọn an toàn nhưng hiệu quả rất cao. 

Bước 2: Dưỡng da

Sử dụng sản phẩm dưỡng da phù hợp với loại da của bạn

Sau khi làm sạch, bước tiếp theo là dưỡng da. Sử dụng sản phẩm dưỡng da phù hợp với loại da của bạn để giữ ẩm và làm mềm da. Điều này sẽ giúp bạn có một lớp makeup siêu mịn màng không bị mốc nền. 

Bước 3: Lớp kem nền

Bạn cần chọn loại kem nền phù hợp với màu da

Kem nền là yếu tố rất quan trọng cho lớp makeup của bạn. Bạn cần chọn loại kem nền phù hợp với màu da để lớp makeup tự nhiên hơn. Việc chênh lệch màu tối hơn hoặc sáng hơn khá nhiều sẽ làm cho lớp makeup trông gượng gạo. Lớp kem nền phải tán đều tay, mỏng.

Bước 4: Phấn phủ

Bạn cần chọn loại phấn phù hợp với màu da

Sau khi bôi kem nền, sử dụng phấn phủ để giữ cho lớp trang điểm lâu hơn và giảm thiểu bóng nhờn. Một lớp makeup đẹp sẽ nói không với dầu nhờn. 

Bước 5: Tán má hồng

Tán má hồng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

 Sử dụng má hồng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Tán má hồng lên má và tán đều để tránh gây ra hiệu ứng “mặt bánh bao”. Má hồng sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn hơn giúp nổi bật hơn. 

Bước 6: Tán phấn highlight

Tán phấn highlight để làm nổi bật làn da của bạn

Dùng phấn highlight để nổi bật các đường nét trên mặt. Tán phấn highlight lên những điểm như gò má, trán và ngón tay cái để tạo hiệu ứng bóng.

Bước 7: Thoa mascara và son môi

Thoa mascara và son môi

 Cuối cùng, dùng mascara để làm dày và cong mi và thoa son môi màu phù hợp với trang phục của bạn để hoàn thiện lớp trang điểm đẹp. Một đôi mắt to tròn với hàng mi cong là điểm nổi bật của lớp makeup.

Các kiểu makeup đẹp cập nhật mới nhất cho chị em

Makeup theo xu hướng tự nhiên nhẹ nhàng

Makeup theo xu hướng tự nhiên nhẹ nhàng

Phong cách makeup tự nhiên hiện nay là nhẹ nhàng nhất, mục đích của nó là tôn lên vẻ đẹp sẵn có chứ không phải biến thành 1 người hoàn toàn khác. Điểm ấn tượng ở phong cách makeup tự nhiên này là việc sử dụng những tone màu trung tính, gần sát với màu da của bạn để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng bạn hoàn toàn có nét đẹp tự nhiên không dựa vào makeup.

Tuy nhiên, đối với dạng makeup tự nhiên này thì yêu cầu bạn phải có làn da tương đối đẹp, trắng, không có nhiều khuyết điểm. Trước khi makeup cần phải chú ý chăm sóc da thật kỹ trong khoảng thời gian trước khi makeup để có làn da đẹp nhất sau khi trang điểm tự nhiên.

Trang điểm theo xu hướng kiểu Tây

Makeup theo xu hướng kiểu Tây

Xu hướng trang điểm tông Tây cũng đang được nhiều chị em ưa chuộng. Với phong cách này, bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút người nhìn hơn. 

Khác với kiểu makeup Hàn Quốc hay tự nhiên thì makeup kiểu Tây tập trung đến đường nét trên khuôn mặt bạn, mọi thứ sẽ được làm cho sắc nét nhất, cầu kỳ nhưng cũng không kém phần đằm thắm. 

Gam màu trầm của tone Tây thích hợp cho nàng dâu với làn da có khuyết điểm lớn không thể chọn kiểu tự nhiên như mụn, tàn nhang, mẩn đỏ,…

Có thể nói, trang điểm tone Tây là một lựa chọn makeup đẹp rất thích hợp cho những cô nàng không thích kiểu trang điểm theo tính cách dễ thương mà yêu thích phong cách thể hiện được cá tính và nét quyến rũ vốn có.

Trang điểm kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng, dễ thương

Makeup kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng, dễ thương 

Đây là tone makeup được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay bởi sự nhẹ nhàng nhưng cũng rất nổi bật. Bạn sẽ không thể thiếu kiểu lựa chọn makeup Hàn Quốc xinh xắn này trong bộ sưu tập các xu hướng trang điểm này nhé!

Trang điểm kiểu Hàn Quốc cũng tựa như makeup tone cam đang làm điên đảo làng thời trang thế giới và được các chị em yêu thích nhất ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Độ hot của tone makeup này được ưa chuộng chắc hẳn bởi sự phù hợp với mọi gương mặt, mọi làn da. Điểm đặc biệt của trang điểm phong cách Hàn Quốc đó là làm làn da bạn trở nên tươi sáng, giúp gương mặt thanh thoát nhất có thể, giữ được nét đẹp vốn có của bạn mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm theo xu hướng đậm.

DORY WEDDING – Tinh tế trên từng đường cọ

  • Địa chỉ: 477 Nguyễn Thái Học, tp Quy Nhơn
  • Liên hệ: 0971716166 – 0822299777
  • Fanpage: Dory Wedding

Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đây là một địa chỉ quen thuộc của phái đẹp mỗi khi cần địa điểm makeup. Đến với Dory vẻ đẹp của bạn sẽ được tôn lên một cách đầy tinh tế, thời thượng, thanh lịch. 

Đây là địa điểm đỉnh nhất bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” để có một ngoại hình nổi bật trong ngày cưới hoặc đi dự tiệc hay những lúc hội họp. Dory Wedding cũng là địa chỉ cho những cặp đôi đang chuẩn bị cho những bức hình thật đẹp, lung linh, ý nghĩa cho ngày cưới của mình.

Kết luận

Bạn đang mê mẩn những cô nàng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy tại các buổi tiệc? Bạn có muốn mình cũng xuất hiện với hình ảnh đó không? Hãy tự biến mình thành chính cô nàng đó? Đừng lo lắng rằng mình không biết makeup, phía trên mà một số các địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Quy Nhơn, những nơi sẽ phù phép khiến bạn trở nên xinh đẹp nhất và thu hút tất cả ánh nhìn bữa tiệc đấy! 

Đặc biệt là Dory Wedding là địa điểm makeup đẹp Quy Nhơn bạn không thể bỏ qua. Đây là địa điểm uy tín, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. 

  • Vì sao bạn nên lựa chọn Dory Wedding makeup?
  • Kỹ thuật viên là những người có kinh nghiệm và thẩm mỹ cao trong ngành trang điểm.
  • Luôn cập nhật các xu hướng make up mới, bắt kịp các trend thế giới.
  • Mỹ phẩm sử dụng chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, nói không với sản phẩm kém chất lượng.
  • Make up nhưng vẫn đặt tiêu chí bảo vệ da tối đa.

Sau tất cả, “Cũng là bạn nhưng Đẹp hơn” là tiêu chí Dory Wedding luôn muốn hướng tới. Hi vọng chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi, mọi bữa tiệc.